Ebook Hóa keo: Phần 1

Ebook Hóa keo: Phần 1 sẽ trình bày các nội dung chính sau: Đối tượng của hóa keo, phân loại các hóa keo, điều chế dung dịch keo, ý nghĩa thực tiễn của dung dịch keo, tính chất của các hệ keo,... Mời các bạn tham khảo.

84 p uneti 27/01/2019 12 0

Ebook Những hiện tượng bí ẩn về thế giới: Phần 1

Ebook Những hiện tượng bí ẩn về thế giới: Phần 1 trình bày các nội dung xoay quanh các hiện tượng bí ẩn trên thế giới như: Sự hình thành vũ trụ, kỳ thú văn minh cổ xưa dưới đáy đại dương, bản án của Thiên hoàng Nhật Bản sau cuộc chiến tranh thế giới thứ hai, lý giải hiện tượng chết lâm sàng,... Để nắm nội dung mời các bạn cùng tham khảo.

148 p uneti 27/01/2019 12 0

Ebook Những hiện tượng bí ẩn về thế giới: Phần 2

Ebook Những hiện tượng bí ẩn về thế giới: Phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung về sự bí ẩn của thế giới như: những vụ án lịch sử chưa được giải quyết, kho báu bí mật, dấu tích bí mật của văn hóa và tôn giáo, bí mật của các kiến trúc,... Để nắm nội dung mời các bạn cùng tham khảo.

139 p uneti 27/01/2019 9 0

Ebook Hóa keo: Phần 2

Ebook Hóa keo: Phần 2 trình bày các nội dung chính: Độ bền vững của các hệ keo ghét lưu, sự keo tụ bằng chất điện li, các hệ keo trong môi trường lỏng và khí. Ngoài ra ebook còn trình bày một số câu hỏi và bài tập về hóa keo. Mời các bạn tham khảo.

28 p uneti 27/01/2019 8 0

Ebook 17 phương trình thay đổi thế giới: Phần 1

Ebook 17 phương trình thay đổi thế giới: Phần 1 của Ian Stewart. Tác giả là một trong những người viết tài hoa nhất trong thể loại sách toán dành cho những người không chuyên về toán. Qua 17 phương trình tiêu biểu từ định lý Pytago, qua số ảo căn bậc hai của âm một, qua phương trình truyền sóng, đến phương trình Shannon về độ phức tạp của thông tin.

236 p uneti 27/01/2019 10 0

Ebook 17 phương trình thay đổi thế giới: Phần 2

Tiếp nối phần 1, Cuốn sách "17 phương trình thay đổi thế giới" phần 2 sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn một cái nhìn mới mẻ về vẻ đẹp toán học thông qua các phương trình như: Phương trình Navier-Stokes, phương trình Maxwell, phương trình Schrodinger, phương trình Black-Scholes. Mời các bạn cùng tham khảo.

286 p uneti 27/01/2019 7 0

Ebook Thiên nhiên kì diệu: Phần 1

Ebook Thiên nhiên kì diệu: Phần 1 sẽ mang đến cho các bạn một phần của những bí ẩn tự nhiên về những quái thú xuất hiện trên lục địa, quái vật hồ Loch Ness và loài khủng long cổ dài dưới nước, bí mật về thú mỏ vịt, bí mật về quái thú dưới nước, bí mật về sư tử châu Mỹ tại Surrey,... Để nắm nội dung mời các bạn cùng tham khảo.

91 p uneti 27/01/2019 13 0

Ebook Toán học siêu hay: Phần 2

Ebook Toán học siêu hay: Phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung: Hằng số Kaprekar, ảo thuật với con số, tổng của tổng, những mẹo hay cho phép nhân, hình vuông ma thuật, bẻ khóa mật mã,... Để nắm nội dung mời các bạn cùng tham khảo.

63 p uneti 27/01/2019 9 0

Ebook Thiên nhiên kì diệu: Phần 2

Tiếp nối phần 1, ebook "Thiên nhiên kì diệu" phần 2 sẽ tiếp tục trình bày các bí mật của thiên nhiên về bí ẩn về mặt trăng, bí ẩn về vật thể bay không xác định, tiếng nổ kì lạ trong thiên nhiên, bí ẩn về thiên thạch Tunguska, Atlantis - lục địa biến mất,... Để nắm nội dung mời các bạn cùng tham khảo.

81 p uneti 27/01/2019 10 0

Ebook Thế giới hóa học kỳ thú: Phần 2

Ebook Thế giới hóa học kỳ thú: Phần 2 sẽ trả lời các câu hỏi có nội dung xoay quanh các kiến thức về hóa học, trái đất, con người và những phát hiện của con người về cuộc sống xung quanh như: Tại sao glixerin lại có thể giữ được độ ẩm cho da, tại sao thuốc uốn tóc có thể làm cho tóc cong, tại sao đèn flash lại có thể phát ra được ánh sáng...

68 p uneti 27/01/2019 8 0

Ebook Thế giới hóa học kỳ thú: Phần 1

Ebook Thế giới hóa học kỳ thú: Phần 1 sẽ trình bày các nội dung xoay quanh các kiến thức về hóa học, trái đất, con người và những phát hiện của con người về cuộc sống xung quanh như: Tại sao nói trái đất được cấu thành từ các nguyên tố, tính phóng xạ của nguyên tố, cách nhận biết các nguyên tố, các nguyên tố trong cơ thể người,... Để nắm...

115 p uneti 27/01/2019 11 0

Ebook Thiên tài kỳ dị và đột phá toán học của thế kỷ: Phần 2

Tiếp nối phần 1, ebook "Thiên tài kỳ dị và đột phá toán học của thế kỷ": Phần 2 của tác giả Masha Gessen tiếp tục trình bày những câu chuyện về cuộc đời của nhà toán học Grigory Perelman: Những thiên thần hộ mệnh, chuyến khứ hồi, chứng minh xuất hiện, sự điên rồ,... Để nắm nội dung mời các bạn cùng tham khảo.

143 p uneti 27/01/2019 9 0